,
ผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกน

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ

เป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18 พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต 3 ถึง 5 กรัม และ one hundred thirty ถึง 140 แคลอรี่ต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผงสีเหลืองขุยนี้เป็นยีสต์รูปแบบที่ไม่ใช้งาน ช่วยเพิ่มรสชาติชีส โดยให้โปรตีน four กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินบีจำนวนมาก ใช้โรยป๊อปคอร์น เติมซุป รีซอตโต้ หรืออาหารอื่นๆ ที่ปกติคุณจะใส่พาร์เมซานชีส

หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ในการพูดคุยกับ Erika Villalobos-Morsink ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคู่มือนี้ เธอหยุดชั่วคราวเมื่อแนะนำการบริโภคผงโปรตีนมังสวิรัติ ยกเว้นผงโปรตีนออร์แกนิกของ Aloha Garden of Life นำเสนอผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในช็อกโกแลต วานิลลา หวานเล็กน้อย หรือวานิลลาชัย และแม้ว่ารสชาติจะไม่แย่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นที่ต้องการเล็กน้อย — ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้ผงใน สมูทตี้ แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี

โดยส่วนใหญ่แล้ว สิ่งที่คุณข้ามไปจะขึ้นอยู่กับความชอบของคุณเอง เช่น นักเขียนคนนี้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนรสเค้กวันเกิดส่วนใหญ่ เพราะพวกมันมักจะมีกลิ่นสังเคราะห์สำหรับฉันเสมอ (ไม่ว่าอะไรอยู่ในรายการส่วนผสมก็ตาม) แต่มีบางสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ตรวจสอบฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ เมื่อคุณเริ่มซื้อผงโปรตีน คุณจะต้องเลือกระหว่างผงจากสัตว์หรือพันธุ์จากพืชก่อน สิ่งหนึ่งไม่จำเป็นต้องดีกว่าอีกสิ่งหนึ่ง แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องพิจารณา การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน หลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อของคุณจำเป็นต้องซ่อมแซมและสร้างตัวเองใหม่เพื่อให้แข็งแรงขึ้น ลิวซีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณซ่อมแซมและเสริมสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อที่เสียหาย การได้รับลิวซีนจากอาหารอย่างเพียงพอจะช่วยฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูซีนได้ที่นี่

What brand of plant protein is good?

เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเลือกนี้เป็นมิตรกับงบประมาณ เนื่องจากมีราคาประมาณครึ่งหนึ่ง (หรือน้อยกว่า) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เมื่อเทียบกับผงโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้ NOW ยังเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ทำการทดสอบอาหารเสริมทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าฉลากมีความถูกต้อง และผลิตภัณฑ์ปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษว่าไม่มีสารต้องห้ามแอบเข้าไปในสมูทตี้ ผงโปรตีนวีแก้นรูปแบบที่ดีที่สุดคือถั่วเหลืองเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นเพียงชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆ ที่ทำงานเพื่อสร้างภาพ (ในกรณีนี้คือโมเลกุลโปรตีน) แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ผงเวย์โปรตีน มีทั้งหมด แต่แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติ ยกเว้นถั่วเหลือง ยังขาดหายไปบางส่วน

หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา หากคุณทราบหรือสงสัยว่ามีช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ ในอาหารของคุณ นอกเหนือจากโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงอาจชดเชยการขาดดุลที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อให้รู้สึกดีที่สุดทั้งในและนอกยิม สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ผงโปรตีนจากนมอาจมีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ซึ่งรวมถึงอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน และท้องเสีย นอกเหนือจากปัญหาทางเดินอาหารแล้ว คุณยังอาจพบอาการอื่นๆ หลังจากบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม เช่น สิวขึ้นอีกด้วย โปรตีนจากพืชสามารถนำมารวมกันเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ได้ ตัวอย่างทั่วไปของเรื่องนี้คือการรวมกันของข้าวกล้องและถั่วดำ เมื่อเสิร์ฟร่วมกัน โปรไฟล์ของกรดอะมิโนจะเสริมซึ่งกันและกันและสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ผู้ที่ระวังอาหารที่มีพืชเป็นหลักก็วิพากษ์วิจารณ์แหล่งโปรตีนจากพืชเช่นกัน เนื่องจากแหล่งโปรตีนหลายแห่งไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์

What brand of plant protein is good?

ตั้งแต่โปรตีนออร์แกนิกดิบและโปรตีนจากพืชออร์แกนิกไปจนถึงเครื่องดื่มเชคและเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ผลิตภัณฑ์ของ Garden of Life ผลิตจากส่วนผสมที่มีประโยชน์ซึ่งจะตอบสนองความต้องการด้านพลังงานและโภชนาการของคุณ ในการค้นหาวิธีลดการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับอาหารและโรคอ้วนด้วยผลิตภัณฑ์จากพืช Kareem Cook และ Claude Tellis ร่วมมือกับ John Lewis (หรือที่รู้จักในชื่อ Badass Vegan) เพื่อสร้าง VeganSmart ปัจจุบันบริษัทที่มีเจ้าของเป็นคนผิวดำแห่งนี้จำหน่ายโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ แม้แต่ในชุมชนผู้มีรายได้น้อยที่มักถูกละเลยก็ตาม กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ไม่ได้มาจากมุมมองด้านโภชนาการ แต่หากส่วนผสมในผงโปรตีนวีแก้นของคุณไม่ใช่ออร์แกนิก ก็มีโอกาสที่จะถูกพ่นด้วยยาฆ่าแมลง และส่วนผสมผักชนิดผงเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากประเทศนอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งกฎระเบียบอาจไม่เข้มงวดมากนัก

ฉันค้นหามาระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาโปรตีนจากพืชดีๆ ที่ไม่ใช้ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวาน ในที่สุดฉันก็พบมันในเวดจ์ ฉันชอบความนุ่มนวลโดยไม่หวานจนเกินไป มันไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในปากของคุณ แม้แต่สามีของฉันก็ชอบมัน ฉันอยากจะแนะนำโปรตีนนี้ให้กับทุกคนที่ใช้พืชเป็นหลักและต้องการหลีกเลี่ยงซูคราโลสอย่างแน่นอน ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ 100% บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน one hundred pc และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย คุณควรดื่มผลิตภัณฑ์ของเราภายในหรือก่อนวันหมดอายุ มีชั้นวางที่มั่นคงทำให้สะดวกในการตุน เมื่อเปิดแล้ว Happy Viking จะคงความอร่อยไว้ได้ประมาณ 2-3 วัน หากเก็บในตู้เย็น

การศึกษาพบว่าโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เทียบได้กับเวย์หรือเคซีนในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนวีแกนที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูง มีสูตรที่สะอาด บริสุทธิ์ และแน่นอนว่ามีรสชาติดี นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA four กรัม Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” ผงโปรตีนวีแก้นโดย Optimum Nutrition ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตา ข้าว และถั่วฟาวา ไม่มีน้ำตาลและปราศจากกลูเตน มีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาสามารถซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่าง

รักษา “2-1-1” ในอุดมคติด้วย l-leucine 2.5 กรัม, l-isoleucine 1.25 กรัม และ l-valine 1.25 กรัม และเติมกลูตามีน 2.5 กรัม คุณก็จะมีอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเติมลงในน้ำได้ BCAAs ใน NOW Sports Nutrition BCAA Powder เป็นเกรดเภสัชกรรม ผสมง่าย ไม่มีส่วนผสมอื่นใดนอกจาก BCAAs ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม และย่อยง่าย ก่อนหน้านี้ในโพสต์นี้ เราได้กล่าวถึงโปรตีน VEGA Sport เหมือนกับน้องของ GoL SPORT เมื่อเปรียบเทียบ LYFEfuel Essential Meal Replacement Shake กับ Ka’Chava Tribal Superfood ก็เช่นเดียวกัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ZEGO Foods ทั้งหมดและ Zego Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ปลอดธัญพืช เป็นมิตรกับ Keto เป็นมิตรกับ Paleo และสารก่อภูมิแพ้/สารเคมี/อื่นๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด สินค้าฟรี. PDCAAS 0.5 หมายความว่าคุณสามารถได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพียง 50% ของทั้งหมด โปรตีนจากพืชโดยทั่วไปมีตั้งแต่ 50%-95%

ผงโปรตีนจากพืชมีความเสี่ยงที่จะมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโลหะเหล่านี้สามารถหยิบขึ้นมาจากดินและน้ำได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อบริโภคในปริมาณปกติ ปริมาณติดตามเหล่านี้ไม่น่าจะเป็นอันตราย เราขอแนะนำให้เลือกผงจากพืชที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักของคุณอยู่ในระดับที่ปลอดภัยที่สุด บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราวิเคราะห์ผงโปรตีนทั้งหมดเพื่อหาคุณค่าทางโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ในการพิจารณาคุณค่าทางโภชนาการ เราพิจารณาส่วนผสม ปริมาณโปรตีน และสารอาหาร การทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวข้องกับการดูข้อมูลของผู้ผลิตและการค้นหาองค์กรบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง เช่น NSF, USP และ ConsuberLab.com เรารวมคะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้ได้คะแนนรวมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังได้ปรึกษากับ Rhyan Geiger เจ้าของ RDN ของ Phoenix Vegan Dietitian ด้วย ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ

กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เลือกใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกครั้งที่เป็นไปได้ และตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังได้อะไรอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้ระวังสารเติมแต่งและสารเพิ่มความข้น เช่น มอลโทเดกซ์ทริน แซนแทนกัม หรือสารให้ความหวานเทียม และข้ามอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนเพิ่มเติมที่ซุ่มซ่อนอยู่บนฉลาก โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น ผงนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน รวมถึงลิวซีนจำนวน 2.9 กรัม ซึ่งมากกว่าที่คุณพบในผงเวย์หลายชนิด สูตรนี้ยังมีส่วนผสมที่มีศักยภาพในการฟื้นฟู เช่น สารสกัดเชอร์รี่ทาร์ตและสารสกัดขมิ้น แถมยังมีรสหวานจากหญ้าหวานเพื่อรสชาติที่เบาอีกด้วย

แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติจะรวมโปรตีนถั่วไว้ในรายการส่วนผสม แต่ GoMacro ทำได้ดีจริงๆ GoMacro MacroBars ให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่รสชาติเกือบจะเหมือนแท่งลูกกวาด สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย

สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ หลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว กระบวนการดำเนินการจะเริ่มต้นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเราไม่สามารถทำการแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เราได้ตั้งค่านี้เพื่อให้สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วและทำให้คุณได้รับอาหารพิเศษอย่างรวดเร็ว รสชาติที่ฉันชอบคือ Triple Chocolate ฉันชอบมันเป็นเชคหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืน ฉันชอบเติมกาแฟสักสองสามช้อนโต๊ะเพื่อเพิ่มรสชาติช็อคโกแลต เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 4 ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ 1/2 เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons

โดยรวมแล้ว Orgain Organic Protein Bar มีมาโครที่ดี ดังนั้นจึงได้รับ three.5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ด้วยโปรตีน 10 กรัมต่อแท่ง จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ติดตามปริมาณพลังงานและค่าใช้จ่าย และคาร์โบไฮเดรตต่ำไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเสียสละรสชาติ BHU Protein Bars ให้ความหวานด้วยผลไม้พระที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 “รสชาติดีมาก. มันกินง่ายมาก รสชาติบนฉลากคือรสชาติของบาร์จริงๆ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีม ชิมของหวานโดยไม่หวานเกินไป” Lauren กล่าว แท่ง NuGo เป็นแท่งโปรตีนราคาไม่แพงที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน โดยให้โปรตีนในปริมาณปานกลางและมีไขมันต่ำ มีทั้งแบบที่ทำจากนมและแบบวีแกน หากคุณแพ้แลคโตสหรือทานอาหารวีแก้น นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนไม่กี่ตัวที่จัดทำขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ 1st Phorm ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะเติมเต็มช่องว่างนั้น และด้วย 5 ตัวเลือกแสนอร่อย คุณน่าจะเจอหนึ่งรายการ (หรือมากกว่า) ที่คุณชอบ ข้าวโอ๊ตสามารถรับประทานเป็นอาหารเช้าแบบร้อนหรือเย็น หรือเติมลงในสมูทตี้หรือขนมปังก็ได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานแบบไหนก็ตาม มันช่วยเพิ่มโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วยมี 26 กรัม

หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเส้นใยด้วยโปรตีนเชคของคุณ ลองพิจารณา Navitas Organic Hemp Powder ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยไฟเบอร์ 7 กรัม ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพของหัวใจ สูตรบางสูตรยังรวมถึงโปรตีนผสม โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สารผสมต้านอนุมูลอิสระ และสารปรับตัว ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จัดอยู่ในประเภทที่ “ไม่น่าประทับใจนัก” โดยมีส่วนผสมจากพืชที่ปราศจากวิตามิน แร่ธาตุ และเส้นใย ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงเพิ่มขึ้น และบางอย่างก็ดูดีบนฉลาก แต่เราไม่สามารถมองข้ามรสชาติหรือเนื้อสัมผัสได้ ผงโปรตีนจากพืชส่งเสริมการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันที่ร่างกายต้องการ ให้ปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด คุณทำได้ และงานวิจัยที่สนับสนุนผลเชิงบวกของเวย์โปรตีนต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายได้รับการบันทึกไว้อย่างดี (Davies, Carson และ Jakeman 2018) เอกสารเฉพาะยังระบุด้วยว่านมและเวย์โปรตีนอาจเหมาะกว่าในการเพิ่มมวลไร้ไขมันได้เร็วกว่าโปรตีนจากพืช (Lim, Pan et al. 2021, Zare, Devrim-Lanpir et al. 2023) คุณภาพของโปรตีนหมายถึงความสามารถในการจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับความต้องการทางสรีรวิทยาของเรา ในทางกลับกัน ผลสุทธิของคุณภาพโปรตีนจะพิจารณาจากความง่ายในการย่อยกรดอะมิโนเหล่านั้นและโปรไฟล์กรดอะมิโนเฉพาะของผลิตภัณฑ์ ร่างกายนั้นช่างเหลือเชื่อ จากกรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้ ร่างกายสร้างโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า one hundred,000 ชนิดเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดี โดยสนับสนุนภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลการอักเสบ สร้างฮอร์โมนและผลิตสารสื่อประสาท (Zhou, Xu et al. 2015, Gallo, Giansanti et al. 2022)

Garden of Life มีตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์กีฬาได้รับการรับรองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวอร์ชัน “Sport” ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏขึ้นในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา สูตรได้รับ 5 เต็ม 5 เนื่องจากมีโปรตีนสูง 22 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 และ 2 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองและนักเขียนเจ้าหน้าที่ GGR Lauren Strong ให้คะแนนสูตรโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ที่ 5 เต็ม 5 และความสามารถในการละลาย (ละลายได้ง่ายเพียงใด) ให้ 4 จาก 5 โดยกล่าวว่า “มันเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น แต่สิ่งนี้ มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากเวย์โปรตีน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ฉบับเต็มของเรา มันไม่หยาบ แต่มีสารตกค้าง/ฟิล์มในเชคเกอร์มากกว่า” ดังนั้นอาจต้องใช้จาระบีข้อศอกเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเขย่า

ใช่ GAT Sport PLANT PROTEIN เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ประกอบด้วยโปรตีนที่มาจากพืชโดยเฉพาะ อย่าลืมปรึกษาฉลาก จากทั่วทุกมุมโลก นักกีฬา คนดัง และผู้ที่ชื่นชอบสุขภาพต่างหันมาใช้ Revolution Foods เป็นพันธมิตรด้านสุขภาพและประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว นี่เป็นเพียงคนดีๆ บางส่วนที่พูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Revolution Foods หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคจากพืชเพื่อสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวกล้องพบว่าผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกันกับเวย์โปรตีนในด้านการฟื้นฟู เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ หลายๆ คนพบว่าผลิตภัณฑ์จากนมย่อยยาก ดังนั้นสำหรับคนเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าสำหรับคนหมิ่นประมาท ผงโปรตีนวีแกนจะเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเสมอ แต่เราแนะนำสำหรับทุกคน เนื่องจากเราได้สร้างผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ 160 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

โปรตีนจากพืชมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า ปราศจากคอเลสเตอรอล และยั่งยืนกว่าโปรตีนจากสัตว์ อย่างไรก็ตาม การเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชและจากสัตว์นั้นขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ถั่วดำปรุงสุกครึ่งหนึ่งถ้วย (86 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 7.sixty two กรัม ไขมัน 0.46 กรัม และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ 20.39 กรัม ยีสต์โภชนาการที่มักเรียกว่า “นูช” เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่แตกต่างและคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย ยีสต์โภชนาการเป็นทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ถูกปิดใช้งานและทำให้แห้ง ควินัวเป็นเมล็ดที่กินได้มีหลายสี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ควินัวเป็นโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เลือกถั่วตามชอบ เช่น ถั่วดำ ถั่วขาว ถั่วแครนเบอร์รี่ ถั่วแดง และอื่นๆ Sussi กล่าวว่ามีมากกว่า 20 สายพันธุ์ และทุกสายพันธุ์มีสารอาหารที่จำเป็น “พวกมันเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ” Sussi กล่าว ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ โฟเลต แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก ถั่วดำ half ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัมตาม USDA

อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก็มีตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนมจากพืชมากมายให้เลือกเช่นกัน และผงโปรตีนวีแกนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่ดีในแต่ละมื้อเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายอย่างเช่นกัน รวมถึงสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้น ปริมาณเส้นใยที่อุดมไปด้วย และน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้น ผงโปรตีนวีแกนระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในตลาดสหราชอาณาจักร ทีมนักโภชนาการบำบัดของเราได้คิดค้นสูตรโปรตีนวีแกนแบบผงสั่งทำพิเศษเพื่อมอบโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดให้กับคุณ โปรตีนทั้งหมดของเราปราศจากนม ไร้กลูเตน จากพืช ไร้ถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นผลิตขึ้นในสหราชอาณาจักรภายในสถานที่ออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองของเรา และผ่านการทดสอบอย่างอิสระสำหรับยาฆ่าแมลงและโลหะหนัก นักโภชนาการมังสวิรัติของเราได้ผลิตและผสมผสานผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่มีรสชาติดี “เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีคุณภาพสูง” Abby Langer, RD เจ้าของ Abby Langer Nutrition บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโตอธิบาย “หากผงโปรตีนจากพืชของคุณมีส่วนผสมของโปรตีน วิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานั้น แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนบางชนิดจะมีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกน (20 กรัมต่อสกู๊ป)” นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เมื่อคุณตัดสินใจลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม” เช่นเดียวกับเมล็ดป่าน ถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ Sussi กล่าว ถั่วเหลืองเป็นพื้นฐานของอาหารหลายประเภท รวมถึงนมถั่วเหลือง ถั่วแระญี่ปุ่น มิโซะ เทมเป้ และถั่วถั่วเหลือง ทำให้คุณมีวิธีมากมายในการรวมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเข้ากับอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมหลักในเต้าหู้ด้วย ซึ่งควรจะสูงในรายการผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ของคุณ USDA ระบุว่าการให้บริการ 3 ออนซ์ (ออนซ์) ให้โปรตีน 9 กรัม

โปรตีนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นที่ร่างกายต้องการสำหรับการเจริญเติบโตและพลังงาน ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น การกินมังสวิรัติและมังสวิรัติ ได้รับความนิยม ซึ่งทำให้ความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นแหล่งโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดี จากข้อมูลของ USDA ถั่วชิกพี half of ถ้วยตวงมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัม แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่ควินัวมักถูกเรียกว่าโฮลเกรนและสามารถใช้แทนธัญพืชอื่นๆ เช่น ข้าวและพาสต้าได้ ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและเส้นใยอาหาร 5 กรัม ตามที่ Harvard T.H.

พวกเขาใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่สมบูรณ์ พวกเขาพยายามรักษาปริมาณแคลอรี่ให้ต่ำ ในขณะเดียวกันก็ให้โปรตีนมากถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องบริโภคแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ (เรียกว่า ‘แคลอรี่ส่วนเกิน’) และต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ อย่างไรก็ตาม โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) มาจากผงโปรตีนโดยเฉพาะ อาหารที่สมดุลและมีแหล่งโปรตีนหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแตกต่างจากผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมากที่จับตัวกันเป็นก้อนเมื่อผสม ผงนี้ผสมได้ง่ายและผสมเข้ากับขนมอบได้ดีเช่นกัน แบรนด์มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม โดยใช้เฉพาะวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสิ่งแวดล้อมในหมู่พวกเรา ในบรรดาชุมชนฟิตเนสวีแก้น ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ทำจากส่วนผสมของแหล่งพืชออร์แกนิก 14 ชนิด รวมถึงโปรตีนถั่ว ต้นอ่อนลูกเดือย และถั่วแอดซูกิ และไม่มีการเติมน้ำตาล หญ้าหวาน และ GMOs เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแบรนด์ ผงนี้ทำจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม และสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ

อายุการเก็บรักษาโดยทั่วไปของโปรตีนออร์แกนิกของเราคือสองปี ฉันสามารถใช้โปรตีนนี้ร่วมกับอะไรได้บ้างนอกเหนือจากเขย่า? แม้ว่าโปรตีนจากพืชของเราจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่คุณสามารถผสมกับผลิตภัณฑ์นมที่ไม่ใช่มังสวิรัติที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย กลับเข้ายิมได้เร็วขึ้นด้วยส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์พิเศษที่มุ่งเน้นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว สูตรจากพืชอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ให้กรดอะมิโนหลักมากกว่า 9 กรัม พร้อมด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่ในปริมาณเต็มเพื่อช่วยต่อสู้กับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกดีต่อการลดน้ำหนัก โปรตีนจากพืชช่วยในการพัฒนาและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เช่นเดียวกับการรักษาการทำงานของระบบเผาผลาญที่เหมาะสม และการระงับความอยากอาหารที่ไม่พึงประสงค์

เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ไฟเบอร์มีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวม ปริมาณเส้นใยที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของลำไส้ การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีควรมีส่วนช่วยให้คุณได้รับไฟเบอร์ในแต่ละวัน ผู้เสพพืชทุกแห่งล้วนคุ้นเคยกับยีสต์โภชนาการ มันสามารถโยนลงในพาสต้าเพื่อให้มีรสชาติชีส, ราดข้าวหรือรับประทานในไข่มังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานอย่างไร ยีสต์โภชนาการก็เต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย เพียง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 8 กรัม เมื่อพูดถึงถั่ว หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีโปรตีนมากที่สุดคือถั่วไต ซึ่งมีโปรตีน 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 100 กรัม ถั่วชิกพียังอุดมไปด้วยโปรตีน 19 กรัมต่อ a hundred กรัม ถั่ว Cannellini เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีนมากกว่า 23 กรัมต่อมื้อ one hundred กรัม นอกจากจะมีโปรตีนสูงมากแล้ว ถั่วยังสามารถนำไปใช้ในสูตรอาหารแสนอร่อยได้หลากหลายอีกด้วย วิธีรับประทานถั่วที่ดีบางวิธีได้แก่ ทาโก้ พริก ซัลซ่า และดิป หรือแค่ใส่ข้าวในชามก็ได้

เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ฉันเป็นโรคหลอดเลือดในสมองและได้ขี่ Ironman 70.3 สำเร็จแล้ว และสิ่งนี้แนะนำโดยเพื่อนของฉัน (คีแกนจาก Matrix Triathles) ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูโคส และอร่อย 😋 เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการท้องอืด ปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate อย่างไรก็ตาม Thorne Amino Acid Complex ไม่ได้คะแนนสูงในการทดสอบรสชาติของเรา จริงอยู่ ใครก็ตามที่ดื่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BCAAs รู้ดีว่าไม่ได้คาดหวังรสชาติที่แท้จริงมากนัก แต่ผลิตภัณฑ์นี้ตามหลังคู่แข่งอย่างมาก ทั้งสองรสชาติมีรสชาติที่ปรุงแต่งมากเกินไปและมีรสหวานมากเกินไป และทั้งสองรสชาติก็ทิ้งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอไว้อย่างไม่พึงประสงค์ อย่างไรก็ตาม Daily Shake 18 มาพร้อมกับข้อเสียที่สำคัญบางประการ เริ่มต้นด้วยผงโปรตีนนี้มาในขนาดบรรจุภัณฑ์เดียวและมีจำหน่ายในรสชาติเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ Daily Shake 18 ยังทำงานได้ไม่ดีในการทดสอบที่บ้านของเรา แม้ว่าผงจะผสมกันดีและไม่ทิ้งกระจุก แต่เราไม่ชอบรสชาติของมัน กลิ่นวานิลลาและคาราเมลแทบจะมองไม่เห็น และตัวแป้งเองก็ดูหวานเกินไป

นอกจากจะปราศจากนมแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล ดังนั้นใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้ มีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอยู่ในส่วนล่างสุดของสิ่งที่เราอยากเห็น ดังนั้นเราจะให้ 4 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ได้รับคะแนนโบนัสจากการไม่มีไขมัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณปานกลาง และมีลิวซีน 2.27 กรัมต่อสกู๊ป ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก ผงโปรตีนนี้ทำมาจากผงป่านออร์แกนิกเท่านั้นและไม่มีอย่างอื่นอีกเลย ซึ่งให้โปรตีน thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ four ช้อนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี โดยแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 40% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท นอกจากนี้ เรายังสูญเสียแมกนีเซียมไปบางส่วนจากเหงื่อ ดังนั้นจึงควรรับประทานอาหารที่มีแมกนีเซียมสูงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และผลิตจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เพื่อช่วยปรับสมดุลของกรดอะมิโน รวมถึงถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ ราคาผงโปรตีนวีแกนมีราคาตั้งแต่ 0.21 ถึง 5.ninety one เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ หรือ 19.forty nine ถึง 111.forty nine เหรียญสหรัฐฯ ต่อคอนเทนเนอร์ แม้ว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณซื้อและขนาดคอนเทนเนอร์ ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น

สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากส่วนผสมก่อนเลือกผงโปรตีน ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนผสมที่ไม่จำเป็น เช่น เส้นใยอาหาร สารให้ความหวานเทียม หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาระบบทางเดินอาหารที่ไม่พึงประสงค์ได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งอาหารของโปรตีนจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน และคุณอาจไม่ต้องการมากอย่างที่คิด เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรตีนและปรับแต่งอาหารของคุณด้วยอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความบริสุทธิ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเรียบง่ายและตรงไปตรงมาด้วยส่วนผสมที่คุ้นเคยเพื่อเติมพลังให้กับผู้คนอย่างมีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนของโปรตีนของเราเกิดจากการเติมผงกล้วยออร์แกนิกซึ่งทำหน้าที่เป็น “ซอสลับ” เพิ่มรสชาติอันละเอียดอ่อนในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของการเผาผลาญ ให้พลังงาน สนับสนุนสุขภาพของตับ และส่งเสริมระบบประสาทที่แข็งแรง เมื่อ Truvani เริ่มต้นสร้างโปรตีนผสมของเรา เราต้องการสร้างโปรตีนจากพืชที่มีความเรียบเนียน ผสมกันได้ดี และมีรสชาติอร่อยจริงๆ ฉันมองหาผงโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และไม่มีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่แปลก ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไป แต่จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบมันมาก!

ปัจจุบัน นมทางเลือกจากพืชคิดเป็น 15.5% ของยอดขายนมขายปลีกทั้งหมด ยอดขายชีสจากพืชเติบโตในอัตรา 65% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งเร็วกว่าชีสนมมากกว่า four เท่า ซึ่งนำโดยแบรนด์วีแกน Daiya และ Violife ปรากฏการณ์โปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ผู้ผลิตของชำและผู้ค้าปลีกต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความสนใจของนักช้อป การเติบโตในภาคส่วนนี้ ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ ชีส นม และครีมเปรี้ยว ได้รับแรงหนุนจากการบรรจบกันของแนวโน้มในพฤติกรรมผู้บริโภค นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการลงทุน † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ แทนที่คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาใดๆ ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ค้นหาอาหารที่คุณชื่นชอบโดยใช้พืชทดแทน ขณะนี้มีอาหารที่ทำจากสัตว์ยอดนิยมในรูปแบบวีแกนมากมาย เช่น เบอร์เกอร์ นักเก็ตไก่ ชีส ไอศกรีม และอื่นๆ อีกมากมาย ค้นคว้าข้อมูลเพื่อหาอาหารทดแทนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับอาหารที่คุณชื่นชอบ มีเหตุผลหลายประการที่นักกีฬาอาจเลือกเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับบางคน นี่เป็นวิธีปรับปรุงสมรรถภาพโดยการเพิ่มพลังงานและความแข็งแกร่ง บางคนทำด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เพื่อป้องกันหรือรักษาอาการทางการแพทย์ และนักกีฬาบางคนเปลี่ยนใจด้วยเหตุผลทางจริยธรรม เพราะพวกเขาเชื่อว่าการกินสัตว์ถือเป็นเรื่องโหดร้าย

อาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจมีราคาถูกกว่าอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่และประเภทของอาหารที่คุณซื้อ โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว กะหล่ำดาว และเต้าหู้มีไฟเบอร์สูงกว่า และมักจะมีไขมันต่ำกว่า ทำให้คุณอิ่มนานขึ้นและป้องกันไม่ให้คุณกินมากเกินไป กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและยั่งยืนกว่านี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย เครื่องคิดเลขของเราแสดงศักยภาพในการประหยัดน้ำเมื่อเปลี่ยนจากส่วนผสมเนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ หรือถั่วเหลือง มาเป็นพัลส์โปรตีนที่ยั่งยืน ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงอาหารมื้อใหญ่หรือเรียนรู้เพิ่มเติมว่าโปรตีนจากพืชเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณ นอกจากนี้ บริษัทตั้งข้อสังเกตว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกจากพืชที่ได้รับการรับรอง โคเชอร์ และไม่มีน้ำตาลเพิ่ม

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย) แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแก้น เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.ninety เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดแล้ว Vega Sport Premium Protein ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าสนามฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ทำจากทาร์ตเชอร์รี่ซึ่งพบว่า2 ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และมีโปรตีน 30 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม และไขมัน 3 กรัม ทำให้ได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร และทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเหล่านั้น ฟื้นตัวจากวันเล่นเกม กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบความสามารถในการละลายและตัดสินว่าผงมีรสชาติอย่างไร ฉันเป็นโค้ชด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง และฉันทำงานร่วมกับ Laila Ouldibbat, R.D.

“เมล็ดเล็กๆ เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และ 3 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม” Sussi กล่าว คุณอาจพบเห็นพวกมันที่ร้านขายของชำเป็นหัวใจป่านซึ่งเป็นเมล็ดป่านปอกเปลือก Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ นอกจากการผสมผสานโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งมังสวิรัติแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยแอปเปิ้ล ทาร์ตเชอร์รี่ ขมิ้น บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม และแมงกานีสในปริมาณที่ดี เราทดสอบรสชาติช็อกโกแลตแล้ว แต่ก็มีวานิลลาด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ

Xampla เป็นบริษัทแยกจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ที่ได้สร้างวัสดุโปรตีนจากพืชสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์หลายประเภท วัสดุของบริษัททำงานเหมือนกับโพลีเมอร์สังเคราะห์ แต่จะสลายตัวตามธรรมชาติและสมบูรณ์ โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ที่… และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย สร้างขึ้นเพื่อไม่ให้ซับซ้อนจนน่ารำคาญ คุณสามารถไว้วางใจเราในการปรับปรุงโภชนาการของคุณด้วยส่วนผสมในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มพลังให้กับต่อมรับรสและร่างกายของคุณ

สำหรับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะทำซ้ำเนื้อสัมผัสนั้นโดยจับโปรตีนถั่วที่มีพื้นผิวเข้ากับไฮโดรคอลลอยด์และเหงือก และปรับปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศและเครื่องปรุง Dilek Uzunalioglu ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการค้นพบและออกแบบอาหารที่ Motif FoodWorks บริษัทที่คิดค้นทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชกล่าว การประมวลผลทั้งหมดนั้นอาจดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่กลัว GMOs แต่สำหรับโปรตีนจากพืช การแปรรูปในระดับสูงเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้โปรตีนย่อยง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพมากขึ้น หรือดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย โปรตีนจากสัตว์ถือว่าสมบูรณ์ และโชคดีที่ยังมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์จากพืชอีกหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง ควินัว บัควีต เมล็ดกัญชง และสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด ฉันมีรูปร่างและขนาดกล้ามเนื้อดีขึ้นจากเวย์โปรตีน แต่ฉันสลับระหว่างพืชกับเวย์ เพิ่มกรีกโยเกิร์ตลงในโปรตีนจากพืชด้วย

Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วและบอกว่าพวกเขาชอบความโปร่งใสของส่วนผสมของ Gainful พวกเขายังชอบการสนับสนุนที่ได้รับเมื่อสมัครครั้งแรก

มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย เวย์โปรตีนผงถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นอกจากนี้ยังมี leucine, isoleucine และ valine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ (4, 5) ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ forty six กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ 54 กรัม วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต thirteen กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกให้โปรไบโอติกที่มีชีวิตถึง 1.5 พันล้าน CFU และเอนไซม์ย่อยอาหาร 13 ชนิด มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมต่อสกู๊ป โปรตีนวีแกนยังมาจากแหล่งพืชต่างๆ กว่าสิบชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้องงอก และควินัว ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายทางโภชนาการ การวิจัยระบุว่าการแทนที่โปรตีนจากสัตว์ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชอาจช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ เบาหวาน และมะเร็งบางชนิด อาหารจากพืชประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ เส้นใยในโปรตีนจากพืชยังช่วยเพิ่มความอิ่มและปรับปรุงสุขภาพของลำไส้อีกด้วย โปรตีนจากพืชยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า เนื่องจากมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากขึ้นจากการผลิตโปรตีนจากสัตว์ เวย์โปรตีน

เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่เหมาะแก่นักกีฬาและนักเพาะกายหลายคน มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิดและมีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อ แข็งแรงขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม มันก็คล้ายกับโปรตีนวีแก้นของเราในทุกด้านเหล่านี้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง NutraBio Plant เป็นโปรตีนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเยี่ยมและมีคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น คะแนนกรดอะมิโนที่แก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) ของโปรตีนจากพืช NutraBio คือ zero.95 จาก 1.00 ซึ่งเป็นการวัดคุณภาพทางโภชนาการของแหล่งโปรตีน พืชถูกสร้างขึ้นจากถั่วลันเตาสีเหลืองและแหล่งโปรตีนจากข้าวกล้องทั้งเมล็ด

การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา

Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร one hundred fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมักถูกขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะกาย เนื่องจากมีสารอาหารที่น่าประทับใจ รวมถึงปริมาณโปรตีนสูง ผงโปรตีนจากพืชอันทรงประสิทธิภาพนี้ทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการทำงานและเจริญเติบโต เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนนี้ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม ที่ทำจากถั่วหมัก ข้าว และเมล็ดเจีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยให้สบายท้องอีกด้วย นอกจากนี้ VeganPro Complex All-in-One Shake หนึ่งมื้อประกอบด้วยไฟเบอร์ 6 กรัม กรดไขมันโอเมก้า 3 200 มิลลิกรัม และวิตามินและแร่ธาตุมากมาย รวมถึงส่วนผสมของเห็ดสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์ ถึงกระนั้นโปรไฟล์ทางโภชนาการก็ยังดี เราชอบที่นี่คือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง และคุณสามารถออกเสียงส่วนผสมทุกอย่างที่อยู่ในผงนี้ได้ และปราศจาก GMOs ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และน้ำตาลแอลกอฮอล์ (ซึ่งอาจทำให้ปวดท้อง) โปรตีนนี้เป็นส่วนผสมของกัญชา ถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ซึ่งการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุด

บางคนแพ้แลคโตสหรือแพ้นม และไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ ในทำนองเดียวกัน โปรตีนจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง อาจเป็นสารก่อภูมิแพ้ในบางคนเนื่องมาจากปัจจัยอื่นๆ ที่อธิบายไว้ข้างต้น การทำความเข้าใจว่าระบบภูมิคุ้มกันของคุณตอบสนองต่ออาหารบางชนิดหรือไม่และอย่างไรนั้นมีความสำคัญต่อสุขภาพ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมการมีเวย์และโปรตีนจากพืชให้เลือกหลากหลายจึงมีประโยชน์ หากคุณต้องการอาหารที่สะอาดเพื่อลดการสัมผัสสารพิษ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงโรค ฟื้นตัวจากโรคมะเร็ง หรือเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่จะช่วยสนับสนุนการเดินทางของคุณ เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างแน่นอนในแผนกไฟเบอร์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีเส้นใยมากกว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ ซึ่งทำให้อิ่มได้มาก

Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ สามารถใช้ Diet Plant ได้ตลอดเวลา เหมาะที่จะเติมลงในสมูทตี้ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นอาหารเช้าหรือระหว่างมื้ออาหารได้ตลอดทั้งวัน Diet Plant ช่วยลดความอยากหิวด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันหรือต้องการรักษารูปร่างให้ผอมเพรียว เนื่องจากให้ความรู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหาร คอลลาเจนคือกาวที่ยึดทุกสิ่งไว้ด้วยกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิตก็ลดลง ผลิตภัณฑ์ของเราเน้นเรื่องสุขภาพที่ดีจากภายใน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการกำหนดสูตรที่ยากที่สุดและความท้าทายด้านนวัตกรรมของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างมูลค่าผู้บริโภคได้มากขึ้นและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโปรตีนจากพืช เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายด้านการกำหนดสูตรและนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

หากคุณเห็นสารให้ความหวานเหล่านี้ คุณอาจต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น แต่ผู้ผลิตโปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการแอบเอาสิ่งที่เรียกว่าสารให้ความหวาน “จากธรรมชาติทั้งหมด” มาใช้ซึ่งอาจไม่ดีสำหรับคุณในผลิตภัณฑ์ของตน ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

โดยทั่วไป WPI จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากมีความบริสุทธิ์และมีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตลดลง “WPC ผลิตได้คล้ายกับ WPI แต่นมจะถูกส่งผ่านตัวกรองน้อยลง” Twyman กล่าว ปริมาณสารอาหารที่แนะนำในปัจจุบันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 19 ปี คือ โปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันด้วย! เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน

นี่เป็นเรื่องราวที่คล้ายกันมากกับโปรตีนถั่วเหลือง ถั่วเหลืองมีต้นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแพร่หลายครั้งแรกในจีนเมื่อประมาณ 1,100 ปีก่อนคริสตกาล โดยไม่ได้รับการแนะนำในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งถึงคริสต์ทศวรรษ 1760 [165] เต้าหู้และซีอิ๊วเป็นอาหารจากถั่วเหลืองประเภทแรกๆ สำหรับมนุษย์ ในปี พ.ศ. เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราความชุกที่ 2.0–3.0% สำหรับการแพ้นม [173,175] 2.0% สำหรับถั่วลิสง [173] zero.8–2.0% สำหรับไข่ [176,177] และ 1.0% สำหรับถั่วเปลือกแข็ง [173,178,179] เด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วกว่าการแพ้ถั่วเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่า ~70% ของทารกที่เป็นโรคภูมิแพ้จากถั่วเหลืองจะหายจากโรคภูมิแพ้เมื่ออายุได้ 2 ปี [180] และหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่ออายุ 10 ปี เด็กเพียงประมาณ 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นที่ยังคงมีอาการแพ้ถั่วเหลือง [178]. โปรตีนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์ประกอบขึ้นด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อรองรับเนื้อเยื่อโปรตีนในร่างกาย โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ขาดหนึ่งในเก้าองค์ประกอบหลักเหล่านี้ ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์

อย่างไรก็ตาม แนวคิดนี้ถูกท้าทาย โดยเน้นว่ามื้ออาหารอาจมีแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน เช่น ถั่วในสลัดหรือเต้าหู้ย่างในแซนด์วิช ถั่วถือเป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพและเหมาะที่สุดสำหรับใช้ในสูตรอาหารฮาลาล ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม และจากข้อมูลของ USDA ถั่วมีโปรตีน 30.3 กรัมใน 1 ถ้วยหนัก 143 กรัม ไม่มีโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีกรดอะมิโนครบ 20 ชนิด; เพื่อให้ได้ทั้งหมดคุณต้องบริโภคมากกว่าหนึ่งชนิดในขณะที่โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิดและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น หากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โชคดีที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้และได้รับสารอาหารที่เพียงพอ

แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมต่ำสุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้

แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม ข้าวโอ๊ตปรุงสุกหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีน 26 ประมาณ 5 กรัม และไฟเบอร์ four กรัม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต่อความต้องการในแต่ละวันของคุณ ดีกว่าไหม? ไม่ว่าคุณจะอยากได้ของคาวหรือหวาน ท็อปปิ้งที่คุณสามารถใส่ข้าวโอ๊ตได้ไม่มีที่สิ้นสุด ควินัวเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่ง อีกทั้งยังปราศจากกลูเตนและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม27 ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่ แม้ว่าคุณจะสามารถบริโภคโปรตีนเชคได้ทุกวัน เราขอแนะนำให้พิจารณาอาหารโดยรวมเพื่อดูว่าคุณสามารถเพิ่มโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดได้ที่ไหน ก่อนที่จะอาศัยเพียงผงโปรตีนเพื่อเติมเต็มช่องว่าง สำหรับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ สามารถทำได้โดยการเติมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด เช่น เต้าหู้หรือเทมเป้ ถั่วเหลืองเขียวทั้งเมล็ด (เอดามาเมะ) ธัญพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น ควินัว และพืชตระกูลถั่วหรือเมล็ดพืชตระกูลถั่ว โปรตีนจากพืชย่อยได้ช้ากว่าเวย์ (Dupont, Bocquet et al. 2020) ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง ระดับกรดอะมิโนในเลือดตลอดสี่ชั่วโมงในผลิตภัณฑ์จากพืชต่ำกว่าเวย์ (Brennan, Keerati et al. 2019) อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารายละเอียดนี้จะมีความสำคัญในโลกแห่งความเป็นจริงหรือไม่นั้นยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แท้จริงแล้ว ในบริบทของการรับประทานอาหารทั้งมื้อโดยรวมของใครบางคน โปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าไม่ได้ขาดไป (Hevia-Larrain, Gualano et al. 2021) เช่นเดียวกับทุกเรื่องด้านสุขภาพ บริบทก็มีความสำคัญ

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช อาหารตาม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด คุณมาถูกที่แล้ว ทีมงาน Clean Green Simple ตัดสินใจทดสอบรสชาติของผงโปรตีนที่แตกต่างกัน 12 ชนิด (ใช่ 12) แบบลงมือปฏิบัติจริง เราซื้อแป้งแต่ละชนิดเพื่อให้เราและต่อมรับรสของเราได้รีวิวผลิตภัณฑ์ในชีวิตจริง ตัวอย่างเช่น นักกีฬาหรือนักเพาะกายจะต้องการโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นที่มีความเข้มข้นสูงกว่า โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ในปริมาณที่สูงขึ้น สำรวจบทวิจารณ์ผงโปรตีนวีแกนเชิงลึก บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคำแนะนำผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากการเน้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ฉันยังเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพต่ำซึ่งอาจเป็นที่น่าสงสัยต่อสุขภาพของคุณ

รสชาตินุ่มนวลกว่าและรสชาติดีกว่าเมนูอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และมีประโยชน์ต่อคุณมาก เข้ากันได้ดีกับเนยถั่วหนึ่งช้อนเต็ม ส่วนประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของพืชคือประกอบด้วยส่วนผสมที่ต่อต้านการสลายที่เรียกว่าเลกูมิน Legumin เป็นโปรตีนสายยาวที่ได้มาจากถั่วสีเหลืองตามธรรมชาติ โปรตีนสายยาวนี้เป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งช่วยยืดเวลาการปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่กระแสเลือด ฉันชอบที่พวกเขาผสมถั่วและโปรตีนจากถั่วฟาวาเข้าด้วยกัน มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและมีโปรตีนสูง โดยมี BCAA (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากส่วนผสมค่อนข้างเนียน จึงใช้ได้ดีเมื่ออบเป็นแพนเค้กหรือผสมกับโจ๊กตอนเช้า มันมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผงโปรตีนผสมส่วนใหญ่ แต่คุณสามารถเพิ่มปริมาณที่คุณใส่ลงในอาหารได้อย่างง่ายดาย หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน eight กรัมและมีแคลอรี่เพียง 41 แคลอรี่ ดังนั้นคุณสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าหรือสามเท่าโดยไม่ให้แคลอรี่มากเกินไป ในฐานะคนที่ใช้เวลาส่วนสำคัญของสัปดาห์ในยิมยกน้ำหนัก ฉันจึงกินผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมาก ซึ่งหมายความว่าฉันได้ลองมาหมดแล้วจริงๆ

แม้ว่าจะเป็นไปได้โดยสิ้นเชิงที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนเหล่านี้ด้วยแหล่งอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน แต่โปรตีนผงก็มีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งและต้องการโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนทั้งหมดทั้งจากพืชและสัตว์มีกรดอะมิโน กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่เชื่อมต่อกันด้วยพันธะเปปไทด์ซึ่งก่อตัวเป็นโครงสร้างบางอย่างในร่างกายมนุษย์ จำเป็นสำหรับการสลายและการสร้างเซลล์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มจากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส 100% คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย อาหารจากพืชเต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่อาจช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคเรื้อรังอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากพืชตระกูลถั่วที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการของ VeganProteinPowder.critiques ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาที่นี่ในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tyler โดยการดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง three กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้ นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมชนิดเดียวในรายการของเราที่มี ProHydrolase ซึ่งเป็นเอนไซม์ผสมที่สามารถเพิ่มการย่อยและการดูดซึมโปรตีน และอาจช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนในเลือด เช่น ลิวซีน เมื่อจับคู่กับผงโปรตีน หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา

โดยทั่วไปอาหารเสริมโปรตีนจากพืชมักนำเสนอเป็นโปรตีนจากแหล่งเดียว ซึ่งสามารถปล่อยให้เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองแล้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากแหล่งเดียวอื่นๆ (ถั่ว เจีย ป่าน ข้าว) เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ สามารถกำหนดสูตรอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเพื่อให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน ตรวจสอบฉลากเพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่ ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก เมทริกซ์ของเอนไซม์ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์แบบใหม่เพื่อการย่อยโปรตีนและการดูดซึมกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

ผงโปรตีนจากพืชสามารถผลิตได้จากพืชหลากหลายชนิด โดยส่วนใหญ่มักเป็นถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน เมล็ดงอก และธัญพืช เนื่องจากโปรตีนจากพืชไม่สมบูรณ์ ส่วนผสมเหล่านี้จึงมักถูกผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้ผงโปรตีนจากพืชครอบคลุมฐาน EAA ทั้งหมด แหล่งโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายได้แก่ ถั่วเลนทิล ควินัว เมล็ดเชีย ผักโขม และอัลมอนด์ อาหารเหล่านี้อ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหารและให้โปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ การรวมโปรตีนจากพืชเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวมได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ และจำเป็นต่อการสนับสนุนการเจริญเติบโต การพัฒนา และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการให้ร่างกายทำงานได้ดีที่สุด ก็จำเป็นต้องมีโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนมีส่วนเกี่ยวข้องในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งในทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณทำ ผงโปรตีนจากพืชของเราทำขึ้นจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชอินทรีย์ Scitron สามารถใช้เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้ ให้โปรตีนวีแก้นคุณภาพสูง 25 กรัม เพื่อการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก โปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิกไอโซเลท และควินัวออร์แกนิก ผงโปรตีนเป็นทางออกที่สะดวกและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเดินทางและต้องการอุปกรณ์พกพา การเลือกผงโปรตีนที่มีคุณภาพจะทำให้ได้แหล่งโปรตีนที่มีความเข้มข้นและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นไปยังกล้ามเนื้อที่กำลังฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันอันหนักหน่วง แม้ว่าผงโปรตีนจะมีความหลากหลายทั้งทางออนไลน์และที่ร้านขายของชำ แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าควรเลือกอะไรและผลิตภัณฑ์ใดที่ควรหลีกเลี่ยง

More Details